image advertisement


image advertisement

image advertisement
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN , ĐỐI THOẠI VỀ BHXH TỰ NGUYỆN, BHYT HỘ GIA ĐÌNH
Lượt xem: 98

Sáng ngày 20/10/2023 tại nhà văn hóa xã Minh Tân, Bảo hiểm xã hội tỉnh Nam Định, Bảo hiểm xã hội huyện Vụ Bản phối hợp với UBND xã Minh Tân tổ chức hội nghị tuyên truyền, đối thoại về chính sách Bảo hiểm Xã hội tự nguyện, bảo hiểm Y tế hộ gia đình.

Về dự và trực tiếp trao đổi, giới thiệu những nội dung liên quan đến chính sách BHXH, BHYT về phía BHXH tỉnh có các đồng chí: Vũ Thị Thúy Ngát, Phó trưởng phòng truyền thông, đồng chí Trần Kim Thanh, phó trưởng phòng truyền thông cùng các đồng chí là chuyên viên phòng truyền thông; BHXH huyện Vụ Bản có đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh, Phó giám đốc cùng các đồng chí chuyên viên BHXH huyện. Ở xã có các đồng chí lãnh đạo thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, cán bộ, công chức UBND cùng các ông (Bà) trưởng thôn và 60 đại biểu các cơ sở.

Tại hội nghị, đại biểu được chuyên viên phòng truyền thông BHXH tỉnh giới thiệu những nội dung liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, đặc biệt đi sâu giới thiệu về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình - Đây là những chính sách lớn có tính ưu việt của của Đảng, Nhà nước đối với người lao động và nhân dân, là hai trụ cột chính trong hệ thống an sinh xã hội.

Được nghe, tìm hiểu sâu về các chính sách BHXH, BHYT người dân rất phấn khởi, tin tưởng tuyệt đối vào các chính sách mang tính nhân văn của Đảng, nhà nước ta. Hy vọng trong thời gian tới tỷ lệ người tham gia BHYT hộ gia đình sẽ đạt 100%; BHXH tự nguyện sẽ đạt tỷ lệ cao.

Sau đây là một số hình ảnh hội nghị.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

                                                                                                                                                                                                                T/h: VH - TT

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH TÂN
Địa chỉ : UBND Xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhtan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang