image advertisement


image advertisement

image advertisement
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công an xã Minh Tân triển khai mô hình Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy và Điểm chữa cháy công cộng
Lượt xem: 181

          Công an xã Minh Tân phối hợp cùng với các ban, nghành của UBND xã triển khai mô hình "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" và "Điểm chữa cháy công cộng" tại các thôn trên địa bàn xã.

          Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn, đồng thời chủ động phòng, ngừa, phát huy tốt phương châm "4 tại chỗ", ngăn chặn đám cháy ngay từ giai đoạn đầu, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản cho nhân dân.

          Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy tại Thôn Chiều, xã Minh Tân được xây dựng tại 05 hộ gia đình kết hợp sản xuất, kinh doanh liền kề nằm trên trục đường chính của xã. Đây là việc làm hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay khi tình hình an toàn phòng cháy chữa cháy có nhiều diễn biến phức tạp. Việc tham gia mô hình này giúp các hộ gia đình có thể kịp thời hỗ trợ nhau trong công tác chữa cháy, thoát nạn ngay từ khi đám cháy mới phát sinh.

          Công an xã Minh Tân đã bố trí 2 điểm chữa cháy công cộng tại thôn Hạ, thôn Hoàng xã Minh Tân tại các ngõ hẹp. Khi có đám cháy xảy ra việc di chuyển và tiếp cận hiện trường của các xe chữa cháy đến hiện trường các vụ cháy gặp nhiều khó khăn và tốn nhiều thời gian. Do đó, hậu quả thiệt hại về người và tài sản là rất nghiêm trọng khi xảy ra nếu không có các biện pháp xử lý ngay từ khi đám cháy mới phát sinh. 

          Chính vì vậy, cùng với công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại địa phương, công tác phòng chống cháy, nổ trên địa bàn luôn được lực lượng Công an xã Minh Tân đặc biệt quan tâm, trong đó chú trọng công tác phòng ngừa, thực hiện có hiệu quả mục tiêu "Không để xảy ra cháy, nổ lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản".

          Thời gian tới Công an xã Minh Tân tiếp tục triển khai nhân rộng 02 mô hình "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" và mô hình "Điểm chữa cháy công cộng" ở các thôn còn lại, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho nhân dân.

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 
 
Một số hình ảnh triển khai mô hình tại các cơ sở 
 
 
                                                                                                                                                                                                      Ảnh và bài: Bá Phi
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH TÂN
Địa chỉ : UBND Xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhtan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang