image advertisement


image advertisement

image advertisement
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị “Tuyên truyền an toàn PCCC, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm và diễn tập xử lý tình huống cháy tại nhà dân thuộc tổ liên gia an toàn PCCC năm 2023”
Lượt xem: 142

Sáng ngày 17/7/2023, UBND xã Minh Tân triển khai tổ chức Hội nghị “Tuyên truyền an toàn PCCC, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm và diễn tập xử lý tình huống cháy tại nhà dân thuộc tổ liên gia an toàn PCCC năm 2023”. Dự hội nghị có đồng chí Đào Xuân Lục – Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Phạm Quang Huy – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND – UB MTTQ xã, các đ/c Trưởng các ngành hội đoàn thể; các đồng chí đại diện các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn, Bí thư chi bộ, trưởng thôn, các Đội dân phòng và đại diện các hộ gia đình trên địa bàn.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Các đại biểu tham dự hội nghị

    Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và nghiệp vụ PCCC cho cán bộ và nhân dân trong công tác đảm bảo an toàn PCCC, bảo vệ tài sản và giữ vững ANTT. Tại hội nghị đã được nghe cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Nam Định phối hợp với cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính – Công an huyện Vụ Bản cùng tuyên truyền Các văn bản quy phạm pháp luật về công tác PCCC hiện hành, có liên quan công tác an toàn PCCC và CNCH tại khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh; tuyên truyền an toàn PCCC, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm, hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy được trang bị tại chỗ; Các biện pháp cơ bản trong công tác PCCC đối với khu dân cư, hộ gia đình; An toàn PCCC trong sử dụng điện, sử dụng gas, sử dụng lửa trần và các sinh hoạt thường xuyên tại hộ gia đình; Thoát nạn và yêu cầu thoát nạn trong điều kiện cháy; Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng các trang thiết bị PCCC thông dụng; Quy trình xử lý tình huống cháy, nổ của các thành viên trong hộ gia đình và lực lượng PCCC tại chỗ (Tổ liên gia, dân phòng).

anh tin bai

          Đồng chí: Phạm Quang Huy - Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo hội nghị

anh tin bai

 

anh tin bai

Cán bộ đội PCCC Tỉnh, Huyện tuyên truyền, hướng dẫn về công tác phòng cháy chữa cháy

Chủ động phòng ngừa và nâng cao ý thức, khả năng xử lý tình huống tai nạn, sự cố xảy ra của nhân dân sinh sống trên địa bàn xã. Tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng trong giải quyết các tình huống cháy, nổ, tai nạn sự cố xảy ra. Đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trong quá trình tham gia, tổ chức diễn tập xử lý tình huống cháy tại nhà dân thuộc tổ liên gia năm 2023.

  
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Một số hình ảnh diễn tập xử lý tình huống cháy tại nhà dân thuộc tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH TÂN
Địa chỉ : UBND Xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhtan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang