image advertisement


image advertisement

image advertisement
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Minh Tân năm 2022
Lượt xem: 239

Tối ngày 19/6, xã Minh Tân đã tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2022.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi liên hoan văn nghệ

 

Tới dự buổi liên hoan văn nghệ có lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thông tin & Thể thao huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể cùng đông đảo Nhân dân trên địa bàn xã.

 

anh tin bai

Đ/c Phó Chủ tịch UBND xã khai mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng

 

Tham gia liên hoan văn nghệ quần chúng xã Minh Tân năm 2022 có 13 đội đến từ 6 thôn và các đoàn thể, trường học trên địa bàn xã. Các đội văn nghệ đã dàn dựng chương trình công phu, chặt chẽ, nhiều sáng tạo, kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật như tốp ca, song ca, đơn ca, múa, nhảy dân vũ... Mỗi tiết mục đều để lại cho người xem không chỉ hấp dẫn bởi tính nghệ thuật cao mà còn chứa chan tình cảm, lòng biết ơn đối với Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, các anh hùng liệt sĩ và tình yêu quê hương đất nước, truyền thống quê hương. Nhiều tiết mục có quy mô và lực lượng diễn viên đông đảo, trang phục, đạo cụ, ánh sáng rực rỡ cùng với âm nhạc đặc sắc… Các tiết mục đã khai thác tốt tính nghệ thuật, tác động mạnh mẽ vào tư tưởng, tình cảm Nhân dân như tiết mục: dân vũ “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” của Hội LHPN xã; múa “Hồn Quê” của Thôn Hạ; tốp ca CCB với bài hát “Bác đang cùng chúng cháu hành quân”; Tam ca “Bài ca cô giáo trẻ” của Trường THCS …

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục tại liên hoan văn nghệ quần chúng

 

Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Minh Tân năm 2022 là hoạt động thiết thực, cụ thể minh chứng cho sự phát triển của phong trào văn hóa - văn nghệ quần chúng của xã trong thời gian qua. Đây cũng là điều kiện để xã Minh Tân bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc để văn hóa vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng. Thu hút đông đảo quần chúng Nhân dân trong toàn xã tham gia, tạo điều kiện cho các diễn viên quần chúng trao đổi học tập kinh nghiệm, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ ở địa phương để phong trào thực sự sôi nổi, củng cố tình đoàn kết gắn bó trong Nhân dân, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở vui tươi lành mạnh. Đây cũng là dịp để địa phương, đơn vị nhìn nhận, đánh giá thực trạng phong trào văn nghệ quần chúng, từ đó có biện pháp thúc đẩy các hoạt động văn nghệ quần chúng phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Đặc biệt trong giai đoạn xã Minh Tân thực hiện Nghị quyết số 04 về xây dựng và bảo tồn, phát huy giá trị Văn hóa đất Thiên Bản gắn với phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2020 - 2025 và những năm tiếp theo và phấn đấu về đích NTM kiểu mẫu vào năm 2024./.

 


Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH TÂN
Địa chỉ : UBND Xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhtan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang