image advertisement


image advertisement

image advertisement
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KHÁNH THÀNH CỔNG LÀNG CHIỀU
Lượt xem: 1525
 

Năm 2020 thôn Chiều được UBND xã chọn làm điểm trong chương trình xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu. Từ đó cấp ủy, chi bộ thôn đã chủ động xây dựng Nghị quyết, triển khai Kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho cán bộ, đảng viên, Ban công tác mặt trận, các chi hội đoàn thể một cách khoa học, thiết thực, cụ thể, phấn đấu hoàn thành xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu vào cuối năm 2020. Căn cứ vào tình hình thực tiễn và bám sát 10 tiêu chí theo quy định của tỉnh về xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu. Từ khi bắt tay vào xây dựng khu NTM kiểu mẫu, thôn Chiều đã phát động phong trào toàn dân chung tay xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu. Các trục đường thôn, liên thôn, đường ngõ, xóm được cứng hóa; trồng thêm 300m tuyến đường hoa Nam Bắc vườn vi; quy hoạch, chỉnh trang nâng cấp, mua sắm thêm tủ sách pháp luật trong nhà văn hóa thôn. Bên cạnh đó, thôn đang tiến hành xây dựng 400m bờ mương phía đông làng, xây 180m rãnh thoát nước trong khu dân cư; xây dựng cổng làng, làm lại hệ thống đường điện chiếu sáng dài 2km trong thôn, làm 2 cầu gôn ở sân thể thao chung của thôn... với tổng kinh phí dự toán trên 1,2 tỷ đồng. 

Với sự đồng lòng, quyết tâm của cấp ủy chính quyền, các đoàn thể nhân dân, con em xa quê và bà con trong thôn; Sau 2 tháng khởi công xây dựng cổng làng với nguồn kinh phí khoảng hơn 200 triệu ủng hộ của con em xa quê và bà con nhân dân trong thôn mọi hạng mục công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Việc đưa công trình vào sử dụng có ý nghĩa vô cùng to lớn, khẳng định tinh thần vượt lên khó khăn, đoàn kết, nhất trí một lòng của các tầng lớp nhân dân trong thôn.

Sáng ngày 18 tháng 01 năm 2021 cấp ủy, chính quyền và nhân dân thôn Chiều tổ chức Lễ khánh thành cổng làng. 

Về dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, đại diện các ban ngành của xã, các đ/c trong chi ủy Chi bộ, chính quyền và đông đảo bà con nhân dân trong thôn.

 

 

Các đại biểu dự buổi Lễ khánh thành

 

Ông: Nguyễn Văn Tạo - Bí thư Chi bộ lên phát biểu khai mạc buổi lễ khánh thành Cổng làng.

 
 

Ông: Nguyễn Duy Năng – Trưởng thôn trình bày báo cáo về quá trình và kết quả xây dựng cổng làng.

 

Ông Bùi Ngọc Lân - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thay mặt cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã lên phát biểu ý kiến và tặng hoa chúc mừng.

Phát huy truyền thống quý báu của quê hương, nhân dân và cán bộ thôn Chiều nguyện đồng tâm nhất trí, đoàn kết một lòng xây dựng thôn Chiều cũng như quê hương Minh Tân ngày càng giầu đẹp, văn minh, hiện đại tiếp tục chung tay xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

 
 
 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH TÂN
Địa chỉ : UBND Xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhtan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang