image advertisement


image advertisement

image advertisement
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NÔNG DÂN XÃ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM; NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022
Lượt xem: 200

Thực hiện chương trình công tác năm 2022. Được sự nhất trí của Đảng ủy . Chiều ngày 9/8/2022, Hội Nông dân xã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm;  triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Đ/c Bùi Ngọc Lân – Phó bí thư thường trực; Chủ tịch HĐND xã.

Và các đồng chí trong BCH hội đã về dự đông đủ.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị đã được nghe Đ/c Bùi Quang Tiền trình bày báo cáo kết quả hoạt động công tác hội 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

anh tin bai

          Trong  6 tháng đầu năm hội đã tập trung tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước; tuyên truyền nghị quyết đại hội hội nông dân các cấp; các biện pháp phòng chống dịch covid-19; tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Tiếp tục phát động phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu ở hai thôn Thượng, thôn Vân như mô hình “ Phân loại và xử lý rác hữu cơ tại hộ”; duy trì mô hình tổ tự quản bảo vệ vệ sinh môi trường tại khu dân cư

Theo dõi các mô hình thí điểm tại thôn Thượng: đó là mô hình hạt giống nảy mầm sẵn và mô hình trồng lúa không cày bừa để kịp thời phát hiện những hạn chế để điều chỉnh và có thể triển khai đại trà trong những vụ tới.

Động viên hội viên tích cực tham gia các phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, giúp nhau giảm nghèo bền vững.

Tiếp tục khai thác và quản lý có hiệu quả nguồn vốn vay ngân hàng CSXH;  ngân hàng NN&PTNT huyện Vụ Bản

Nhiệm vụ 6 tháng cuối năm hội tiếp tục thực hiện các nghị quyết của Đảng chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương. Tuyên truyền ngày thương binh liệt sỹ….. Tiếp tục tìm tòi áp dụng KHKT vào sản xuất nông nghiệp, thử nghiệm các mô hình mới. Tổ chức hội nghị tổng kết các mô hình để áp dụng triển khai đại trà trong những vụ tới. Tuyên truyền tới hội viên cách thức phân loại và xử lý rác tại nguồn. Rà soát hộ có nhu cầu vay vốn đúng mục đích, hiệu quả.

         anh tin bai

          Đ/c Bùi Ngọc Lân ,- Phó Bí thư – Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo 

anh tin bai

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH TÂN
Địa chỉ : UBND Xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhtan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang