image advertisement


image advertisement

image advertisement
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Minh Tân tổ chức ra quân trồng cây đầu xuân
Lượt xem: 51

Tiếp tục thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”; sáng ngày 15/2/2024 (ngày mùng 6 Tết) xã Minh Tân tổ chức Lễ phát động tết trồng cây đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự buổi ra quân trồng cây có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, các ngành, tổ chức chính trị, xã hội và đại diện Nhân dân.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh trong buổi ra quân trồng cây đầu xuân

Trong những năm qua, trồng cây xanh nhân dịp đầu xuân là việc làm thường xuyên, quan trọng, gắn với sự phát triển toàn diện cũng như quá trình xây dựng nông thôn mới của xã Minh Tân. Do đó, hàng nghìn cây xanh đã được trồng trên các tuyến đường trục đường trục xã, đường thôn, trong khuôn viên các cơ quan, trường học và các hộ gia đình. Không chỉ là truyền thống và nét đẹp văn hóa của dân tộc, Tết trồng cây còn là nhiệm vụ mở đầu của năm mới, qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của xã ngay từ những ngày đầu xuân.

Tham gia Tết trồng cây “ Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn 2024, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và nhân dân đã trồng cây xà cừ trên tuyến đường Tân Khánh - Liên Bảo (tuyến thuộc địa phận thôn Vân, thôn Hoàng). UBND xã Minh Tân giao Hội Nông dân xã quản lý, chăm sóc và bảo vệ cây.

                                                                                                                                                                                                         T/h: Hội nông dân

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH TÂN
Địa chỉ : UBND Xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhtan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang